Friday, October 10, 2014

ตนรัก ปชต พบกันพรุ่งนี้ ไว้อาลัย พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัยม 11 ตุลาคม 2557



เรียน สมาชิกชมรมผู้รักประชาธิปไตยแห่
งรัฐอิลลินอยส์

หลังจากที่ได้รับรายงานข่าวอันน่า โศรกสลดว่า พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และรองประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อนร่วมอุดมการณ์ของพวกเรา ได้จากเราไปหลังจากอาการป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ  เราได้ปรึกษาหารือและเห็นพ้องกันว่า:
1. เราจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลร่วมกันให้ ท่านที่บ้านคุณโสภา @ 1303 60th court, Berwyn, IL (Roosevelt ตัดกับ 60th Court, exit Austin จาก Interstate 290) ในวันเสาร์ที่  11 ตุลาคม 2557 เริ่มพิธีสงฆ์เวลา 10:30 น.
2. ขอให้สมาชิกที่มาร่วมเตรียมอาหารมาร่วมทำบุญกันเองตามศรัทธา
3. ร่วมรับประทานอาหารกันหลังจากพระที่นิมนต์มาฉันท์เพล
4. ประชุมปรึกษากันในเรื่องอื่นๆ(ถ้ามี)

หวังว่าคงได้รับความร่วมมือจากสมาชิกทุกท่านมาทำบุญร่วมกันตามวันและเวลาข้างต้น เพื่อรำลึกถึงท่านอภิวันท์ ผู้เป็นที่เคารพรักของเราทุกคน

ถ้าเป็นไปได้ กรุณาแต่งกาย ชุด ไว้อาลัย เสื้อชุดสีคำเพื่อความเหมาะสมดว้ยครับ

--
http://illinoisredshirts.blogspot.com/


No comments:

Post a Comment